Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác quản lý, mua sắm, đề nghị sửa chữa trang thiết bị, tài sản cố định của toàn bộ công ty
  • Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty.
  • Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính theo yêu cầu.
  • Thực hiện công tác tổng hợp chấm công khối văn phòng hàng tháng,
  • Thực hiện công tác đề xuất, mua sắm, thanh toán quà tặng khách hàng, nhân viên trong các dịp lễ Tết theo quy định của công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Hành Chính Công, hoặc các ngành khác tương đương
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động
  • Hòa nhã, tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc gắn bó, lâu dài
Phúc lợi công việc
  • Thu Nhập: Lương cứng (7.000.000đ) + Thưởng KPI +Thưởng nóng (Thu nhập không giới hạn)
  • Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định
  • Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, team building hàng quý
  • Tiếp cận môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có quy mô lớn. Nhiều cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Công ty TNHH Phúc Khánh Land Công ty TNHH Phúc Khánh Land
Số 16 đường 2.5 khu đô thị Gamuda Gardens, - Phường Trần Phú - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Phúc Khánh Land
Nộp đơn